[Sự kiện] Cá Mập tấn công Nàng Tiên Cá

CLASSIC
08/06/2015|Tin tức

Thân chào các bạn,

Nhu cầu tăng cường sức mạnh của các vương quốc tăng cao, dẫn đến việc khai thác kim loại ngày càng lớn, là nguyên nhân lớn nhất gây ra ô nhiễm môi trường và gây hại cho các loài sinh vật sống. Đặc biệt là khu Desert Quarry tại vùng đất Hellbound, với sản lượng 1 ngày hàng ngàn tấn kim loại và hàng tỉ mét khối nước thải ô nhiễm.

Các nhà khoa học nghiên cứu về tiến hóa của động vật vừa phát hiện một loài Cá Mập trắng do ảnh hưởng của nước thải từ Desert Quarry, chúng đã bắt đầu tiến hóa. Chúng dữ tợn và hung bạo hơn, chúng tất công và ăn tất cả các sinh vật sống khác, đặc biệt chúng có thể di chuyển trên đất liền.

Nhận được sự cầu cứu của các cư dân trên đảo Hellbound và những Nàng Tiên Cá xinh đẹp, ban tổng quản Aden quyết định kêu gọi những anh hùng đứng lên bảo vệ các cư dân trên đảo, những Nàng Tiên Cá và trao phần thưởng đáng giá cho những ai tiêu diệt được lũ Cá Mập.

Thời gian: 17h ngày 10/06/2015 đến 17h ngày 30/06/2015 

Nội dung: Các anh hùng khi giết Cá Mập thành công sẽ nhận được phần thưởng 1 đến 5 Talisman - Venir Pack. Đặc biệt: tiêu diệt được Boss Cá Mập sẽ nhận được Shiny Elemental Shirt hoặc Upgrade Blessed Ticket

Đặc điểm:Cá Mập sẽ tấn công các cư dân trên đảo Hellbound và những Nàng Tiên Cá theo các mốc thời gian cách 2 tiếng 1 lần: 5h15 - 7h15 - 9h15 - 11h15 - 13h15 - 15h15 - 17h15 - 19h15 (có Boss) - 21h15 (có Boss) - 23h15 (có Boss)

Khu vực Cá Mập xuất hiện

Wanted

Hỡi các chiến binh hùng mạnh của L2VN hãy chuẩn bị mũ giáp chỉnh tề, gươm - giáo - cung tên tiêu diệt lũ Cá Mập và bảo vệ cư dân đảo Hellbound cùng những Nàng Tiên Cá xinh đẹp

Talisman - Venir Pack: Mở ra ngẫu nhiên được 1 Talisman Venir - Stage 1 đến Stage 6. Có thể nâng cấp bằng cách sử dụng tính năng Compound 2 Talisman Venir  cùng Stage để lên Stage cao hơn. Stage - 24 là cao nhất.

 Tác dụng của Shiny Elemental Shirt xem tại đây

 Tác dụng của Upgrade Blessed Ticket xem tại đây

 

L2VN.COM

Xem tất cả